Giường ngủ Mỹ Khang 05 Tủ bếp hiện đại Mỹ Khang 10 Tủ bếp hiện đại Mỹ Khang 07 Tủ bếp cổ điển Mỹ Khang 10 Tủ bếp cổ điển Mỹ Khang 03 Phòng khách Mỹ Khang 08 Phòng khách Mỹ Khang 06

Mẫu tủ kệ tiện nghi cho không gian “tâm điểm” ngôi nhà

Không gian phòng khách với vai trò là “tâm điểm” của ngôi nhà có thể được làm mới hơn hoặc đơn giản hóa với những mẫu tủ kệ tiện nghi. Tủ tivi kết hợp cùng giá sách hoặc giá sách dài sẽ là cách tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho tổng thể không gian.

Không gian phòng khách với vai trò là “tâm điểm” của ngôi nhà có thể được làm mới hơn hoặc đơn giản hóa với những mẫu tủ kệ tiện nghi. Tủ tivi kết hợp cùng giá sách hoặc giá sách dài sẽ là cách tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho tổng thể không gian. Hãy cùng Nội thất Mỹ Khang chiêm ngưỡng những mẫu tủ kệ đơn giản, tiện nghi cho “tâm điểm” ấy.

Một số mẫu tủ kệ tiện nghi cho không gian “tâm điểm”

Không gian “tâm điểm” của phòng khách với gam màu trắng sáng, lựa chọn mẫu tủ kệ thiết kế theo khung dài chữ L sẽ rất phù hợp với bộ ghế sofa vuông vắn, nhỏ gọn. Với lựa chọn gam màu sáng là chủ đạo, bạn có thể khéo léo trang trí thêm một vài bức tranh màu xanh da trời phía trên tủ kệ tivi tạo điểm nổi bật hơn cho không gian.
 
Mẫu tủ kệ tiện nghi cho không gian “tâm điểm” ngôi nhà
Lựa chọn mẫu tủ kệ thiết kế theo khung dài chữ L sẽ rất phù hợp với bộ ghế sofa vuông vắn, nhỏ gọn
 
Mẫu tủ kệ với các ngăn ô phân chia sẽ mang đến cảm giác cân xứng, tạo khoảng vuông vắn cho không gian với việc sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp sơn trắng kết hợp xen kẽ cùng gỗ công nghiệp vân gỗ veneer. Đèn led nhỏ dài được gắn phía sau tủ kệ giúp các đồ vật bày trí trở nên bắt mắt, thu hút hơn.

Mẫu tủ kệ tiện nghi cho không gian “tâm điểm” ngôi nhà
Mẫu tủ kệ với các ngăn ô phân chia sẽ mang đến cảm giác cân xứng, tạo khoảng vuông vắn cho không gian

 
Mẫu tủ kệ với tủ tivi kết hợp cùng kệ sách sẽ lựa lựa chọn phù hợp cho không gian nội thất phòng khách nhỏ của những bạn trẻ độc thân. Với nhiều ngăn tủ tiện lợi, bạn sẽ có thêm không gian để bày trí các vật dụng như: sách vở, tivi, đầu đĩa hoặc những vật dụng trang trí đáng yêu cho “tâm điểm” nhỏ nhắn, xinh xắn của mình.

Mẫu tủ kệ tiện nghi cho không gian “tâm điểm” ngôi nhà
Mẫu tủ kệ với tủ tivi kết hợp cùng kệ sách sẽ lựa lựa chọn phù hợp cho không gian phòng khách nhỏ của những bạn trẻ độc thân

 
Với không gian ngôi nhà có thiết kế theo chiều dài không gian, bạn cần lựa chọn mẫu tủ kệ dài đối xứng với bộ ghế sofa. Đây là cách giúp không gian “tâm điểm” trở nên vuông vắn, thẩm mỹ hơn. Sử dụng gam màu sáng với gỗ sơn trắng cùng nhấn điểm màu vàng cho các ngăn tủ sẽ là kết hợp thông minh với bộ ghế sofa màu vàng tươi tắn, trẻ trung.

Mẫu tủ kệ tiện nghi cho không gian “tâm điểm” ngôi nhà
Với không gian ngôi nhà có thiết kế theo chiều dài không gian, bạn cần lựa chọn mẫu tủ kệ dài đối xứng với bộ ghế sofa

 
Nếu như bạn là người yêu thích việc đọc sách và muốn tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho không gian “tâm điểm” của gia đình. Bạn có thể lựa chọn thiết kế tủ sách dài âm tường với các ngăn tủ nhỏ nhắn giúp bạn thoải mái bày trí những cuốn sách yêu thích của bạn và gia đình.

Mẫu tủ kệ tiện nghi cho không gian “tâm điểm” ngôi nhà
Thiết kế tủ sách dài âm tường với các ngăn tủ nhỏ nhắn giúp bạn thoải mái bày trí những cuốn sách yêu thích

 
Với những chia sẻ về những mẫu tủ kệ cho phòng khách “tâm điểm” ngôi nhà. Hy vọng rằng, bạn sẽ có thêm gợi ý phù hợp khi cần bày trí tiện nghi, thanh lịch cho không gian của mình.
 
CÔNG TY TNHH TM SẢN XUẤT NỘI THẤT MỸ KHANG
Số 1A180/1 Ấp 1 Đường Vĩnh Lộc, Phạm Văn Hai, Bình Chánh TP. HCM
Tel: (08)-22 378 368  Fax: (08)-37 66 29 59 .
Email: info@mykhang.com.vn
Hotline: 0909491268
Website nội thất: 
www.noithatmykhang.com
www.mykhang.net
www.mykhang.com.vn
Copyright © 2024 Nội thất Mỹ Khang. All rights reserved. Thiết kế web bởi Việt Nhân