Giường ngủ Mỹ Khang 05 Tủ bếp hiện đại Mỹ Khang 10 Tủ bếp hiện đại Mỹ Khang 07 Tủ bếp cổ điển Mỹ Khang 10 Tủ bếp cổ điển Mỹ Khang 03 Phòng khách Mỹ Khang 08 Phòng khách Mỹ Khang 06

Thiết kế thi công nội thất chung cư với gam màu trắng chủ đạo

Thiết kế thi công nội thất chung cư với gam màu trắng chủ đạo là lựa chọn của hầu hết gia chủ sở hữu nhà ở chung cư bởi nội thất sử dụng có gam màu trắng chủ đạo tạo cảm giác thoáng và rộng hơn cho không gian ngôi nhà.

Thiết kế thi công nội thất chung cư với gam màu trắng chủ đạo là lựa chọn của hầu hết gia chủ sở hữu nhà ở chung cư bởi nội thất sử dụng có gam màu trắng chủ đạo tạo cảm giác thoáng và rộng hơn cho không gian ngôi nhà. Từ bản vẽ không gian nhà ở theo yêu cầu của gia chủ Noi that My Khang đã khéo léo lựa chọn thiết kế nội thất với gam màu trắng chủ đạo kết hợp cùng màu sắc khác mang đến cảm giác mới lạ nhưng lại vô cùng gần gũi, thân thuộc.

Thiết kế thi công nội thất chung cư cho không gian chung cư

Từ cửa bước vào ngôi nhà là một khoảng không gian được phân chia làm 2 bên: khu vực bếp và khu vực thư giãn. Bàn ăn sử dụng cho khu vực bếp là bàn tròn làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, đèn chùm với ánh sáng nhẹ nhàng mang lại không khí gần gũi, thân quen cho bữa ăn gia đình. Khu vực thư giãn với chiếc ghế gỗ dài có nệm ngồi màu trắng kết hợp cùng một vài chiếc gối ôm màu sắc, chiếc bàn sofa nhỏ nhắn nổi bật hơn bởi chiếc thảm màu sắc tạo nên không gian sinh động, sắc màu.
 
Thiết kế thi công nội thất chung cư với gam màu trắng chủ đạo 

Chiếc bàn sofa nhỏ nhắn nổi bật hơn bởi chiếc thảm màu sắc tạo nên không gian sinh động, sắc màu
 
Khu vực bếp sử dụng tủ bếp gỗ công nghiệp màu trắng tạo vẻ tinh tế, sang trọng. Để tạo không gian thoáng cho khu vực bếp, tủ bếp được thiết kế âm tường, các ngăn tủ chứa đồ bao gồm kệ inox đặt bên trong tiện dụng cho việc sắp xếp vật dụng, đồ dùng bếp. Máy hút mùi được lắp phía trên bếp nấu nhằm loại bỏ những mùi hỗn tạp trong lúc nấu nướng. Bề mặt bếp trên tủ bếp là chất liệu đá đen bóng giúp chị em dễ dàng dọn dẹp vệ sinh.
 
Thiết kế thi công nội thất chung cư với gam màu trắng chủ đạo 

Để tạo không gian thoáng tủ bếp được thiết kế âm tường, các ngăn tủ chứa đồ bao gồm kệ inox đặt bên trong tiện dụng cho việc sắp xếp vật dụng, đồ dùng bếp
 
Khoảng giữa khu vực bếp và khu vực thư giãn thẳng vào phía trong là không gian phòng khách. Bộ ghế sofa cho thiết kế thi công nội thất chung cư đơn giản gồm chiếc ghế sofa dài vuông góc, cạnh bên là là ghế sofa thẳng không tựa lưng và 2 chiếc ghế đơn màu vàng cùng màu với mặt bàn sofa tạo nên vẻ tươi mới cho phòng khách gia đình. Tủ ti vi được đặt bởi chiếc tủ kệ màu trắng ở "tâm điểm" phòng khách, phía trên ti vi là chiếc kệ gỗ tiện dụng trang trí tranh ảnh, vật dụng gia đình.
 
 Thiết kế thi công nội thất chung cư với gam màu trắng chủ đạo

Tủ ti vi được đặt bởi chiếc tủ kệ màu trắng ở "tâm điểm" phòng khách, phía trên ti vi là chiếc kệ gỗ tiện dụng trang trí tranh ảnh, vật dụng gia đình
 
Không gian phòng ngủ của bố mẹ nổi bật với gam màu trắng kết hợp màu đen. Giường ngủ bọc nệm màu trắng với một vài chiếc gối ngủ màu trắng đen tạo nên vẻ lôi cuốn, tinh tế. Tủ áo được thiết kế với chất liệu gỗ sồi màu vàng tận dụng khoảng trống phía không gian tường, vách lam kéo được sử dụng khéo léo ngăn tách tạo sự riêng biệt cho khu vực giường ngủ và tủ đồ.
 
 Thiết kế thi công nội thất chung cư với gam màu trắng chủ đạo

Vách lam kéo được sử dụng khéo léo ngăn tách tạo sự riêng biệt cho khu vực giường ngủ và tủ đồ
 
Thiết kế thi công nội thất chung cư đòi hỏi sự lựa chọn sáng tạo cho không gian phòng ngủ của bé. Giường ngủ 2 tầng màu trắng với các ngăn chứa đồ linh hoạt bên dưới giúp các bé thoải mái sắp xếp đồ chơi, truyện tranh yêu thích. Một chút điểm tô màu xanh cho gối ngủ, thảm sàn sẽ là điểm nhấn nổi bật hơn cho không gian phòng ngủ của 2 bé trai.
 
 Thiết kế thi công nội thất chung cư với gam màu trắng chủ đạo

Một chút điểm tô màu xanh cho gối ngủ, thảm sàn sẽ là điểm nhấn nổi bật hơn cho không gian phòng ngủ của 2 bé trai
 
Trên đây là những chia sẻ của Mỹ Khang về thiet ke thi cong noi that chung cu đã được hoàn thành cách đây 1 tuần. Nếu như bạn có nhu cầu thiết kế thi công nội thất cho nhà ở chung cư của mình, hãy liên hệ với Mỹ Khang để nhận được tư vấn, thiết kế phù hợp cho không gian của bạn. Hãy đến với Mỹ Khang, bạn sẽ nhận được những sản phẩm đẹp, chất lượng với giá cả tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM SẢN XUẤT NỘI THẤT MỸ KHANG
Số 1A180/1 Ấp 1 Đường Vĩnh Lộc, Phạm Văn Hai, Bình Chánh TP. HCM
Tel: (08)-22 378 368  Fax: (08)-37 66 29 59 .
Email: info@mykhang.com.vn
Hotline: 0909491268
Website nội thất: 
www.noithatmykhang.com
www.mykhang.net
www.mykhang.com.vn 
Copyright © 2024 Nội thất Mỹ Khang. All rights reserved. Thiết kế web bởi Việt Nhân