Giường ngủ Mỹ Khang 05 Tủ bếp hiện đại Mỹ Khang 10 Tủ bếp hiện đại Mỹ Khang 07 Tủ bếp cổ điển Mỹ Khang 10 Tủ bếp cổ điển Mỹ Khang 03 Phòng khách Mỹ Khang 08 Phòng khách Mỹ Khang 06

Thiết kế nội thất chung cư đẹp cho người độc thân

Thiết kế nội thất chung cư đẹp, tiện nghi đòi hỏi người thiết kế phải biết cách phối màu sắc nội thất sao cho hài hòa, tự nhiên. Không gian chung cư thường hạn chế về diện tích nên thiết kế nội thất sử dụng cần đơn giản, tiện nghi.

Thiết kế nội thất chung cư đẹp, tiện nghi đòi hỏi người thiết kế phải biết cách phối màu sắc nội thất sao cho hài hòa, tự nhiên. Không gian chung cư thường hạn chế về diện tích nên thiết kế nội thất sử dụng cần đơn giản, tiện nghi. Bạn có thể tham khảo thêm mẫu thiết kế nội thất chung cư tiện nghi, hài hòa với kết hợp màu sắc làm nổi bật nét hiện đại, sang trọng của Nội thất Mỹ Khang.
 

Mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp cho người độc thân

Với không gian chung cư cho người độc thân, nội thất sử dụng cần linh hoạt tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Lựa chọn tone màu trắng chủ đạo sẽ giúp không gian trở nên rộng rãi, sáng hơn và dễ dàng phối màu sắc nội thất phù hợp. Sự kết hợp tổng thể khu vực ăn uống, khu vực phòng khách và bếp trong cùng một không gian là lựa chọn khôn ngoan khi thiết kế nội thất chung cư. Màu đen và trắng là kết hợp khá ăn ý khi sử dụng cho bộ sofa vải gia đình  ở khu vực phòng khách.


Mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp cho người độc thân 
Màu đen và trắng là kết hợp khá ăn ý khi sử dụng cho bộ sofa vải gia đình ở khu vực phòng khách
 
Khu vực nội thất phòng bếp với  bàn ăn được thiết kế liền kề với khu vực phòng khách sẽ tạo nên sự cân xứng, hài hòa với tổng thể căn phòng. Tủ bếp hiện đại được thiết kế đơn giản, tích hợp trong góc không gian, với chất liệu acrylic sáng bóng cho lớp bề mặt tủ tạo cái nhìn thân thiện, tinh tế. Bộ bàn ăn với 3 ghế liền kế chất liệu gỗ kết hợp bọc nệm nhỏ gọn, lịch sự; 3 bóng đèn được bố trí khéo léo phía trên bàn ăn mang đến ánh sáng nhẹ nhàng, ấm áp.
 
 Mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp cho người độc thân

Khu vực bếp và bàn ăn được thiết kế liền kề với khu vực phòng khách sẽ tạo nên sự cân xứng, hài hòa với tổng thể căn phòng
 
Không gian phòng ngủ được xem là rất quan trọng với mọi người. Một chút khéo léo trong thiết kế nội thất sẽ mang đến cảm giác thoải mái, mới lạ cho không gian này. Với chiếc giường ngủ gỗ thiết kế đơn giản, lớp bề mặt bọc nệm phía trên thành tường màu kem mang đến cảm giác nhẹ nhàng, êm ái cho căn phòng khi sử dụng đèn ngủ 2 bên tủ đầu giường.
 
 Mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp cho người độc thân

Lớp bề mặt bọc nệm phía trên thành tường màu kem mang đến cảm giác nhẹ nhàng, êm ái cho phòng ngủ
 
Khoảng không gian xung quanh tường được tận dụng như kệ để đồ dành cho việc bố trí đồ đạc vật dụng quen thuộc như: cuốn sách, gối ôm, bình hoa,… Sử dụng rèm cửa màu trắng xung quanh với đèn led nhỏ ánh sáng nhẹ tạo không gian vuông vắn, đều đặn cho căn phòng.
 
Mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp cho người độc thân

Sử dụng rèm cửa màu trắng xung quanh với đèn led nhỏ ánh sáng nhẹ tạo không gian vuông vắn, đều đặn cho căn phòng
 
Phía góc phòng sử dụng một bộ bàn ghế với thiết kế đơn giản dành cho việc đọc sách, làm việc. Chiếc kệ được gắn sát tường dành cho việc trang trí những bức họa, bình cổ hoặc đồng hồ.
 
 Mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp cho người độc thân

Chiếc kệ được gắn sát tường dành cho việc trang trí những bức họa, bình cổ hoặc đồng hồ
 
Trên đây là những chia sẻ của Nội thất Mỹ Khang về thiết kế nội thất chung cư đẹp. Để có thiết kế, thi công nội thất phù hợp cho không gian nội thất chung cư hãy liên hệ với Nội thất Mỹ Khang để nhận được tư vấn.

CÔNG TY TNHH TM SẢN XUẤT NỘI THẤT MỸ KHANG
Số 1A180/1 Ấp 1 Đường Vĩnh Lộc, Phạm Văn Hai, Bình Chánh TP. HCM
Tel: (08)-22 378 368  Fax: (08)-37 66 29 59 .
Email: info@mykhang.com.vn
Hotline: 0909491268
Website nội thất: 
www.noithatmykhang.com
www.mykhang.net
www.mykhang.com.vn
Copyright © 2024 Nội thất Mỹ Khang. All rights reserved. Thiết kế web bởi Việt Nhân