Giường ngủ Mỹ Khang 05 Tủ bếp hiện đại Mỹ Khang 10 Tủ bếp hiện đại Mỹ Khang 07 Tủ bếp cổ điển Mỹ Khang 10 Tủ bếp cổ điển Mỹ Khang 03 Phòng khách Mỹ Khang 08 Phòng khách Mỹ Khang 06

Thiết kế nội thất phòng ngủ tiện nghi với tủ áo âm tường

Với ưu điểm tiện nghi, sử dụng tối ưu không gian tủ áo âm tường đã trở thành nội thất quen thuộc cho không gian phòng ngủ hiện đại.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tiện nghi với tủ áo âm tường là một trong những điểm mới trong thiết kế nội thất theo xu hướng hiện đại của Nội thất Mỹ Khang. Với khoảng trống tường của phòng ngủ, tủ áo âm tường được thiết kế khéo léo, tận dụng đặt sâu vào phía tường chỉ để lại bề mặt tủ cho việc sử dụng. Với ưu điểm tiện nghi, sử dụng tối ưu không gian tủ áo âm tường đã trở thành nội thất quen thuộc cho không gian phòng ngủ hiện đại.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tiện nghi với tủ áo âm tường

Thiết kế nội thất phòng ngủ tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, hài hòa cho không gian phòng ngủ là điều rất cần thiết với mỗi người. Với chiếc tủ áo âm tường gỗ công nghiệp màu vàng nhẹ mang lại sự nhẹ nhàng, tinh tế cho không gian phòng ngủ được thiết kế ở khoảng trống tường gần giường ngủ tiện nghi cho việc sắp xếp vật dụng, quần áo cá nhân.
 
 Thiết kế nội thất phòng ngủ tiện nghi với tủ áo âm tường

Với chiếc tủ áo âm tường gỗ công nghiệp màu vàng nhẹ mang lại sự nhẹ nhàng, tinh tế cho không gian phòng ngủ 
 
Nếu bạn là người có nhiều vật dụng, quần áo cá nhân và có khu vực riêng giành cho việc lưu giữ, sắp xếp đồ đạc thì chiếc tủ áo âm tường được thiết kế mở theo khoảng không gian góc tường chữ L dài là rất phù hợp cho không gian phòng ngủ của bạn. Với các ngăn tủ chứa đồ, treo đồ linh hoạt bạn sẽ không mất nhiều thời gian để tìm kiếm vật dụng, đồ đạc khi cần thiết.
 
 Thiết kế nội thất phòng ngủ tiện nghi với tủ áo âm tường

Với các ngăn tủ chứa đồ, treo đồ linh hoạt bạn sẽ không mất nhiều thời gian để tìm kiếm vật dụng, đồ đạc khi cần thiết.
 
Với thiết kế tiện nghi không kém phần hiện đại, chiếc tủ áo âm tường chất liệu gỗ công ngiệp sơn màu trắng sáng với những mảng gỗ xen kẽ tạo nên nét ấn tượng, tinh tế cho không gian phòng ngủ. Các ngăn chứa đồ được thiết kế với các ngăn tủ lớn với tay cầm dài tiện nghi cho việc sử dụng.
 
 Thiết kế nội thất phòng ngủ tiện nghi với tủ áo âm tường

Chiếc tủ áo âm tường chất liệu gỗ công ngiệp sơn màu trắng sáng với những mảng gỗ xen kẽ tạo nên nét ấn tượng, tinh tế cho không gian phòng ngủ
 
Phòng ngủ cho các cô nàng tinh tế, hiện đại yêu thích sử dụng tone màu trắng chủ đạo cho không gian và nội thất, cũng không có gì ngạc nhiên khi lựa chọn nội thất là chiếc tủ áo âm tường gỗ công nghiệp màu trắng. Với thiết kế lạ mắt, chiếc tủ áo âm tường với các cánh cửa lùa linh hoạt, tiện nghi bạn hẳn sẽ cảm thấy yêu thích không gian riêng của mình hơn với chiếc tủ áo này.
 
 Thiết kế nội thất phòng ngủ tiện nghi với tủ áo âm tường

Chiếc tủ áo âm tường với các cánh cửa lùa linh hoạt, tiện nghi bạn hẳn sẽ cảm thấy yêu thích không gian riêng của mình hơn với chiếc tủ áo này
 
Để có cho không gian phòng ngủ của mình chiếc tủ áo âm tường tiện nghi bạn cần để một khoảng không gian nhất định sâu trong tường khi thiết kế nhà ở dành cho chiếc tủ áo. Khi bạn có nhu cầu thiết kế tủ áo âm tường hãy liên hệ với Nội thất Mỹ Khang để nhận được tư vấn và thiết kế phù hợp cho khu vực tủ áo gia đình bạn.

CÔNG TY TNHH TM SẢN XUẤT NỘI THẤT MỸ KHANG
Số 1A180/1 Ấp 1 Đường Vĩnh Lộc, Phạm Văn Hai, Bình Chánh TP. HCM
Tel: (08)-22 378 368  Fax: (08)-37 66 29 59 .
Email: info@mykhang.com.vn
Hotline: 0909491268
Website nội thất: 
www.noithatmykhang.com
www.mykhang.net
www.mykhang.com.vn 
Copyright © 2024 Nội thất Mỹ Khang. All rights reserved. Thiết kế web bởi Việt Nhân