Giường ngủ Mỹ Khang 05 Tủ bếp hiện đại Mỹ Khang 10 Tủ bếp hiện đại Mỹ Khang 07 Tủ bếp cổ điển Mỹ Khang 10 Tủ bếp cổ điển Mỹ Khang 03 Phòng khách Mỹ Khang 08 Phòng khách Mỹ Khang 06

Giữ vượng khí cho ngôi nhà từ quy tắc phong thủy

Việc tuân thủ theo những quy tắc phong thủy khi lựa chọn, thiết kế nội thất cho ngôi nhà là điều mà hầu hết mọi người quan tâm. Bởi phong thủy là yếu tố quan trọng giúp giữ tài lộc, vượng khí và mang lại sự tốt đẹp hơn cho công việc và các mối quan hệ của gia chủ. Hãy cùng  Nội thất Mỹ Khang  điểm qua một số quy tắc phong thủy cho không gian ngôi nhà.

Việc tuân thủ theo những quy tắc phong thủy khi lựa chọn, thiết kế nội thất cho ngôi nhà là điều mà hầu hết mọi người quan tâm. Bởi phong thủy là yếu tố quan trọng giúp giữ tài lộc, vượng khí và mang lại sự tốt đẹp hơn cho công việc và các mối quan hệ của gia chủ. Hãy cùng Nội thất Mỹ Khang điểm qua một số quy tắc phong thủy cho không gian ngôi nhà.

Cách giữ vượng khí cho ngôi nhà từ quy tắc phong thủy

Không gian phòng khách
Không gian phòng khách bạn có thể sử dụng một bộ sofa vải gia đình nhưng cần có đủ ghế và phải sắp xếp sao cho mọi người có thể di chuyển dễ dàng. Với các khoảng trống trên tường bạn có thể đặt những bức tranh phong cảnh tạo sự sống động, bắt mắt hơn cho không gian tiếp khách của ngôi nhà. Bạn có thể trang trí thêm hoa tươi, cây cảnh để tạo sự tươi mới hơn cho ngôi nhà.

 
Giữ vượng khí cho ngôi nhà từ quy tắc phong thủy

Không gian phòng khách cần có đủ ghế và phải sắp xếp sao cho mọi người có thể di chuyển dễ dàng
 
Không gian phòng ngủ
Không nên sử dụng máy tập thể dục trong phòng ngủ, vì phòng ngủ lấy tịnh làm chủ tránh động trong phòng. Không nên có gương giáp mặt tường nếu bạn sử dụng hãy dùng một mảnh vải phủ gương vào mỗi buổi tối. Hạn chế sử dụng nhiều đồ điện tử trong phòng ngủ và phía dưới giường ngủ không nên để đồ điều này sẽ khiến không gian nghỉ ngơi của bạn lẫn tạp khí không tốt cho sức khỏe.

 
Giữ vượng khí cho ngôi nhà từ quy tắc phong thủy

 Phía dưới giường ngủ không nên để đồ điều này sẽ khiến không gian nghỉ ngơi của bạn lẫn tạp khí không tốt cho sức khỏe 
 
Không gian phòng bếp
Với không gian bếp bạn cần lưu ý không nên đặt một tấm gương sau bếp hoặc inox sáng bóng sau lưng bếp điều này sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân gia đình. Một điều cần chú ý nữa là phòng bếp không nên thiết kế đối diện nhà vệ sinh, nếu phạm phải điều này bạn nên khép cửa và đóng toilet lại khi không sử dụng.

 
Giữ vượng khí cho ngôi nhà từ quy tắc phong thủy

Không nên đặt một tấm gương sau bếp hoặc inox sáng bóng sau lưng bếp điều này sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân gia đình

Khu vực nhà tắm, vệ sinh
Khu vực nhà tắm, vệ sinh cần dọn dẹp thường xuyên dùng thùng đựng rác có nắp để giữ vệ sinh, luôn đóng nắp toilet khi không sử dụng đến. Sàn toilet cần giữ sạch và khô ráo tạo độ thoáng hơn cho khu vực này.

 
Giữ vượng khí cho ngôi nhà từ quy tắc phong thủy

Sàn toilet cần giữ sạch và khô ráo tạo độ thoáng hơn cho khu vực này

Đồ đạc theo phong thủy
Những vật dụng như cây chổi, giẻ lau sàn, thùng rác cần đặt khuất tầm nhìn. Điều đó sẽ giúp giữ những kẻ phá rối bên ngoài giống như thần chổi giữ nhà giúp bạn. Sử dụng 1 chiếc chuông gió gắn ở cửa sẽ làm xao lãng những năng lương tiêu cực có thể xâm nhập vào nhà bạn.


CÔNG TY TNHH TM SẢN XUẤT NỘI THẤT MỸ KHANG
Số 1A180/1 Ấp 1 Đường Vĩnh Lộc, Phạm Văn Hai, Bình Chánh TP. HCM
Tel: (08)-22 378 368  Fax: (08)-37 66 29 59 .
Email: info@mykhang.com.vn
Hotline: 0909491268


Website nội thất: 
www.noithatmykhang.com
www.mykhang.net
www.mykhang.com.vn
Copyright © 2024 Nội thất Mỹ Khang. All rights reserved. Thiết kế web bởi Việt Nhân