Giường ngủ Mỹ Khang 05 Tủ bếp hiện đại Mỹ Khang 10 Tủ bếp hiện đại Mỹ Khang 07 Tủ bếp cổ điển Mỹ Khang 10 Tủ bếp cổ điển Mỹ Khang 03 Phòng khách Mỹ Khang 08 Phòng khách Mỹ Khang 06

Gợi ý hay cho thiết kế nội thất không gian phòng khách ngôi nhà nhỏ

Việc thiết kế và lựa chọn nội thất là điều rất quan trọng khi bạn có ý định làm nhà hoặc thay đổi nội thất sử dụng trong gia đình. Với không gian nhỏ, việc lựa chọn nội thất sao cho thẩm mỹ và phù hợp với nhu cầu sẽ khiến rất nhiều gia chủ phải bận tâm lo lắng.

Việc thiết kế và lựa chọn nội thất là điều rất quan trọng khi bạn có ý định làm nhà hoặc thay đổi nội thất sử dụng trong gia đình. Với không gian nhỏ, việc lựa chọn nội thất sao cho thẩm mỹ và phù hợp với nhu cầu sẽ khiến rất nhiều gia chủ phải bận tâm lo lắng. Nội thất Mỹ Khang xin chia sẻ đến bạn một số gợi ý khi thiết kế nội thất cho không gian phòng khách nhỏ.

Thiết kế nội thất không gian phòng khách ngôi nhà nhỏ

Lựa chọn màu sắc nội thất
Bạn nên lựa chọn tone màu sáng nhẹ như: màu kem, màu trắng, màu be,... cho không gian ngôi nhà, còn với nội thất nên lựa chọn màu sắc đồng nhất với tone màu ngôi nhà điều này sẽ giúp không gian ngôi nhà bạn trở nên rộng rãi hơn.

 
Gợi ý hay cho thiết kế nội thất không gian nhỏ

Màu sắc nội thất đồng nhất với tone màu ngôi nhà sẽ giúp không gian ngôi nhà bạn trở nên rộng rãi hơn

Sử dụng tủ, kệ âm tường
Thật là sự lựa chọn khôn ngoan khi thiết kế những chiếc tủ, kệ âm tường được ẩn sâu trong vách tường sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa không gian ngôi nhà. Và đây được xem là một giải pháp hữu ích trong việc tối ưu hóa diện tích trong thiết kế nội thất không gian nhỏ.
 Gợi ý hay cho thiết kế nội thất không gian nhỏ

Tủ, kệ âm tường là giải pháp hữu ích trong việc tối ưu hóa diện tích trong thiết kế nội thất không gian nhỏ

Nên hạn chế sử dụng tường ngăn cách không gian
Để tạo sự ngăn cách giữa các không gian mọi người thường sử dụng các mảng tường cố định để ngăn cách những không gian có thể liên thông với nhau, điều này sẽ khiến không gian ngôi nhà nhỏ hơn. Bạn có thể sử dụng  không gian phòng khách và phòng bếp liên thông hoặc sử dụng vách ngăn, kệ sách để phân chia các không gian vừa giúp ngôi nhà đẹp mà còn thoáng hơn.
 Gợi ý hay cho thiết kế nội thất không gian nhỏ

Bạn có thể sử dụng  không gian phòng khách và phòng bếp liên thông hoặc sử dụng vách ngăn, kệ sách để phân chia các không gian
 
Vật trang trí, hệ thống chiếu sáng đơn giản
Với không gian ngôi nhà nhỏ bạn nên sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng đồng bộ và nhẹ nhàng sẽ làm cho không gian nhà bạn hài hòa và hiện đại hơn. Nếu bạn yêu thích trang trí bạn nên chọn những vật đơn giản, thiết kế thanh nhã để giúp ngôi nhà thoáng và gọn gàng hơn.

 
Gợi ý hay cho thiết kế nội thất không gian nhỏ

Với không gian ngôi nhà nhỏ bạn nên sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng đồng bộ và nhẹ nhàng sẽ làm cho không gian nhà bạn hài hòa và hiện đại hơn
 
Để có những thiết kế phù hợp cho không gian phòng khách ngôi nhà nhỏ, bạn hãy liên hệ với MyKhang để nhận được tư vấn và thiết kế phù hợp. 

CÔNG TY TNHH TM SẢN XUẤT NỘI THẤT MỸ KHANG
Số 1A180/1 Ấp 1 Đường Vĩnh Lộc, Phạm Văn Hai, Bình Chánh TP. HCM
Tel: (08)-22 378 368  Fax: (08)-37 66 29 59 .
Email: info@mykhang.com.vn
Hotline: 0909491268

Website nội thất: 
www.noithatmykhang.com
www.mykhang.net
www.mykhang.com.vn 
Copyright © 2024 Nội thất Mỹ Khang. All rights reserved. Thiết kế web bởi Việt Nhân