Giường ngủ Mỹ Khang 05 Tủ bếp hiện đại Mỹ Khang 10 Tủ bếp hiện đại Mỹ Khang 07 Tủ bếp cổ điển Mỹ Khang 10 Tủ bếp cổ điển Mỹ Khang 03 Phòng khách Mỹ Khang 08 Phòng khách Mỹ Khang 06

Không gian riêng tư nổi bật hơn với sofa thư giãn

Với những ai yêu thích sự riêng tư và mong muốn không gian ấy của mình thực sự thu hút, tạo cảm hứng hơn. Một trong những điểm giúp cho không gian riêng tư của bạn nổi bật hơn đó là sofa thư giãn.

Mỗi chúng ta đều có cho riêng mình những không gian riêng tư dành cho việc đọc sách, nghỉ ngơi. Nơi dành cho những giây phút nhẹ nhàng, thoải mái hay giảm stress công việc, học tập. Với những ai yêu thích sự riêng tư và mong muốn không gian ấy của mình thực sự thu hút, tạo cảm hứng hơn. Một trong những điểm giúp cho không gian riêng tư của bạn nổi bật hơn đó là sofa thư giãn. Nội thất Mỹ Khang xin giới thiệu đến bạn một số mẫu sofa thư giãn cho không gian riêng tư của bạn.

Mẫu ghế sofa thư giãn cho không gian riêng tư


Không gian riêng tư thường được thiết kế với màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế và thường lựa chọn tone màu trắng cho không gian này. Với bộ sofa thư giãn trẻ trung, năng động không gian riêng tư của bạn trở nên bắt mắt hơn với những nút sofa được gắn một cách khéo léo. Chiếc bàn trà kết hợp cùng bộ sofa thư giãn giúp không gian riêng tư của bạn nổi bật hơn.
 
Không gian riêng tư nổi bật hơn với sofa thư giãn

Với bộ sofa thư giãn trẻ trung, năng động không gian riêng tư của bạn trở nên bắt mắt hơn
 
Một chiếc sofa thư giãn dài sẽ giúp cho không gian riêng tư của bạn trở nên thân thiện hơn. Bạn có thể ngồi cùng chia sẻ với người thân hoặc bạn bè về những câu chuyện, những tâm sự cùng với nhau. Bạn cũng có thể nằm dài trên chiếc ghế đọc sách một cách thoải mái. Với khoảng không gian yên tĩnh cùng chiếc sofa thư giãn bạn có thể sẽ luyến tiếc khi phải rời xa không gian thân thương này.
 
Không gian riêng tư nổi bật hơn với sofa thư giãn

 Một chiếc sofa thư giãn dài sẽ giúp cho không gian riêng tư của bạn trở nên thân thiện hơn
 
Phòng làm việc của bạn là ở nhà và bạn mong muốn có một không gian thư giãn nhỏ trong phòng làm việc của mình. Có một gợi ý nhỏ dành cho bạn là bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc ghế sofa thư giãn đơn trong góc phòng làm việc của bạn. Với chiếc sofa thư giãn trong phòng làm việc bạn có thể nghỉ ngơi hoặc nhâm nhi những tách trà sau những giờ làm việc căng thẳng điều này sẽ giúp bạn giảm stress và làm việc hiệu quả hơn rất nhiều.
 
Không gian riêng tư nổi bật hơn với sofa thư giãn

Với chiếc sofa thư giãn trong phòng làm việc bạn có thể nghỉ ngơi hoặc nhâm nhi những tách trà sau những giờ làm việc căng thẳng
 
Nếu bạn là người có sở thích nằm nghe nhạc, đọc sách và sử dụng không gian thư giãn thường xuyên thì một chiếc sofa thư giãn 2 trong 1 sẽ phù hợp cho không gian yêu thích của bạn. Chiếc sofa thư giãn được thiết kế đơn giản với những đường giựt nút giúp cho chiếc sofa trở nên ấn tượng hơn.
 
 Không gian riêng tư nổi bật hơn với sofa thư giãn

Nếu bạn là người có sở thích nằm nghe nhạc, đọc sách một chiếc sofa thư giãn 2 trong 1 sẽ phù hợp cho không gian yêu thích của bạn
 
Kết hợp 2 trong 1, chiếc sofa thư giãn này được thiết kế như một chiếc ghế sofa thư giãn và bạn có thể gập chiếc sofa thư giãn này ra thành chiếc giường ngủ. Với thiết kế tiện ích của chiếc sofa thư giãn 2 trong 1 này bạn có thể sử dụng thay cho giường ngủ của mình.
 
 Không gian riêng tư nổi bật hơn với sofa thư giãn

Chiếc sofa thư giãn 2 trong 1 này bạn có thể sử dụng thay cho giường ngủ của mình
 
Hãy liên hệ với Nội thất Mỹ Khang để nhận được tư vấn khi bạn có nhu cầu thiết kế, thi công chiếc sofa thư giãn phù hợp cho không gian riêng tư của mình. 

CÔNG TY TNHH TM SẢN XUẤT NỘI THẤT MỸ KHANG
Số 1A180/1 Ấp 1 Đường Vĩnh Lộc, Phạm Văn Hai, Bình Chánh TP. HCM
Tel: (08)-22 378 368  Fax: (08)-37 66 29 59 .
Email: info@mykhang.com.vn
Hotline: 0909491268

Website nội thất: 
www.noithatmykhang.com
www.mykhang.net
www.mykhang.com.vn  
Copyright © 2024 Nội thất Mỹ Khang. All rights reserved. Thiết kế web bởi Việt Nhân