Giường ngủ Mỹ Khang 05 Tủ bếp hiện đại Mỹ Khang 10 Tủ bếp hiện đại Mỹ Khang 07 Tủ bếp cổ điển Mỹ Khang 10 Tủ bếp cổ điển Mỹ Khang 03 Phòng khách Mỹ Khang 08 Phòng khách Mỹ Khang 06

Mẫu sofa gia đình cho nội thất phòng khách hiện đại

Phòng khách gia đình là không gian dành cho việc trò chuyện tiếp khách và cũng là không gian để các thành viên quây quần bên nhau sau những bữa ăn gia đình.

Phòng khách gia đình là không gian dành cho việc trò chuyện tiếp khách và cũng là không gian để các thành viên quây quần bên nhau sau những bữa ăn gia đình. Với không gian này, một bộ sofa gia đình sẽ là lựa chọn phù hợp cho nội thất phòng khách hiện đại. Hãy cùng Nội thất Mỹ Khang điểm qua một số mẫu sofa gia đình cho nội thất phòng khách.

Mẫu sofa gia đình cho nội thất phòng khách hiện đại

Sofa da gia đình được hầu hết mọi người sử dụng trong không gian phòng khách gia đình. Sự kết hợp linh hoạt giữa chiếc sofa dài, sofa đơn cùng 1 chiếc ghế sofa thư giãn sẽ tạo nên nét nổi bật cho không gian này.
 
 Mẫu sofa gia đình cho nội thất phòng khách hiện đại

Sofa da gia đình được hầu hết mọi người sử dụng trong không gian phòng khách gia đình
 
Với không gian phòng khách có tone chủ đạo màu trắng, bạn có thể dễ dàng phối hợp nhiều màu sắc cho bộ sofa gia đình: màu nâu cho chiếc sofa da dài, màu trắng cho chiếc sofa da đơn và màu tím than cho chiếc sofa vải. Một chiếc bàn sofa tròn được thiết kế khéo léo với mặt kính phản chiếu, bao quanh là họa tiết với đèn chiếu sáng bên trong giúp không gian phòng khách sang trọng, lịch sự hơn.
 
 Mẫu sofa gia đình cho nội thất phòng khách hiện đại

Với không gian phòng khách có tone chủ đạo màu trắng, bạn có thể dễ dàng phối hợp nhiều màu sắc cho bộ sofa gia đình
 
Một bộ sofa vải gia đình sẽ rất thích hợp cho những ai yêu thích sự tinh tế, nhẹ nhàng cho không gian phòng khách. Sự lựa chọn khéo léo khi sử dụng chiếc ghế sofa vải dài màu vàng với họa tiết hoa văn làm điểm tựa nổi bật cho bộ sofa gia đình.
 
 Mẫu sofa gia đình cho nội thất phòng khách hiện đại

Sự lựa chọn khéo léo khi sử dụng chiếc ghế sofa vải dài màu vàng với họa tiết hoa văn làm điểm tựa nổi bật cho bộ sofa gia đình
 
Không gian phòng khách trở nên độc đáo, phong cách hơn với chiếc tủ kệ màu nâu với các ô trống màu vàng dùng để trưng bày đồ vật. Với cách bố trí như vậy bạn có thể sử dụng 1 bộ sofa vải gia đình màu trắng tạo điểm sáng hơn cho không gian phòng khách gia đình.
 
Mẫu sofa gia đình cho nội thất phòng khách hiện đại

Với chiếc tủ trang trí độc đáo bạn có thể sử dụng 1 bộ sofa vải gia đình màu trắng tạo điểm sáng hơn cho không gian phòng khách gia đình
 
Hãy liên hệ với Nội thất Mỹ Khang khi bạn có nhu cầu thiết kế, thi công sofa gia đình hoặc nội thất phòng khách. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những lựa chọn, thiết kế phù hợp cho không gian nội thất gia đình bạn.

CÔNG TY TNHH TM SẢN XUẤT NỘI THẤT MỸ KHANG
Số 1A180/1 Ấp 1 Đường Vĩnh Lộc, Phạm Văn Hai, Bình Chánh TP. HCM
Tel: (08)-22 378 368  Fax: (08)-37 66 29 59 .
Email: info@mykhang.com.vn
Hotline: 0909491268
Website nội thất: 
www.noithatmykhang.com
www.mykhang.net
www.mykhang.com.vn  
Copyright © 2024 Nội thất Mỹ Khang. All rights reserved. Thiết kế web bởi Việt Nhân